[HĐ] Người đàn ông bên gối (1/10)

NGƯỜI ĐÀN ÔNG BÊN GỐI

Tác giả: Tịch Quyên

Chuyển ngữ: Grey Phan

Nguồn raw: shupeng.com

Thể loại: Hiện đại, tiền hôn hậu ái, ấm áp nhẹ nhàng.

Độ dài: 11 chương + 1 ngoại truyện (mỗi chương đều siêu dài ạ.)

Truyện được chuyển ngữ dưới sự trợ giúp của Quick Translator, Baike, Từ điển Hán Việt.

large2_副本

Tóm tắt và vài cảm nghĩ

Đây là tiểu thuyết mà Grey rất thích và đọc đi đọc lại rất nhiều lần ko chán, rảnh rỗi hoặc buồn buồn lại mở ra đọc… Đó cũng là lý do vì sao mà Grey quyết định chuyển ngữ quyển truyện này.

Nếu bạn còn trẻ hoặc đơn giản bạn còn tin tưởng vào đàn ông, bạn hãy đọc nó, đọc để hy vọng phần đời còn lại, cuộc sống phía trước sẽ có một người đàn ông tuyệt vời đến bên bạn, yêu bạn, che chở bạn, nắm tay bạn đi đến cuối cùng sinh mệnh. Người đàn ông như nam chính Phan Nhã Trạm của quyển tiểu thuyết này vô cùng hiếm có, có thể nói là nhân vật này đúng là chỉ có trong phim/truyện. Bởi vì anh ấy rất hoàn hảo, rất tốt, quá hoàn mỹ.

Anh ấy ko phải là tổng tài, không phải là trùm xã hội đen hay là một nhân vật quyền lực gì cả. Anh ấy là một chàng học sinh trung học, vào đêm cuối cùng của đời học sinh cấp 3, thiếu niên máu nóng nhất thời không kiềm chế được lấy đi trinh tiết của một cô gái xa lạ vốn chỉ muốn một nụ hôn với anh ấy mà thôi. Cứ tưởng là sau cái đêm ấy thì “Ai về nhà nấy”, anh lên đường du học, cô gái vào đại học, ai ngờ 1 đêm lỡ dại lại gieo trồng ra một sinh mệnh bé nhỏ. Thế là cưới, 2 người đến với hôn nhân ko vì tình yêu, bỏ qua cả giai đoạn hẹn hò, anh ko biết cô là ai, cô thì chỉ thầm mến theo kiểu học trò.

Họ ở với nhau mười năm, có với nhau hai đứa con. Cuộc sống tẻ nhạt nhàm chán tiếp diễn. Thế mà anh chàng học sinh năm nào ấy bây giờ đã là luật sư đẹp trai tài giỏi lại ko ngoại tình, ko lăng nhăng trong khi ong bướm vờn quanh rất nhiều. Cũng bởi vì anh trung thành với hôn nhân, có trách nhiệm với gia đình, cuối cùng anh chờ đợi được người phụ nữ của cuộc đời mình làm nên hạnh phúc cho anh.

10 năm, có lẽ là hạnh phúc đến muộn. Cái đêm định mệnh năm 18 tuổi ấy, cột chặt hai người với nhau, cho dù cái sinh mệnh bé nhỏ làm cho anh phải cưới cô không tồn tại nữa, anh cũng không bỏ qua cô, tiếp tục trung thành với hôn nhân của họ.

Grey nghĩ hạnh phúc của cô và anh, phần nhiều là do anh không buông tay, không bỏ rơi trách nhiệm, hơn hết là do anh là một người đàn ông quá hoàn hảo, một người đàn ông biết trung thực với hôn nhân.

Hy vọng các bạn độc giả ghé nơi này sẽ hài lòng và yêu thích tiểu thuyết này. Hope ~

Mục lục:

Chương mở đầu

Chương 1.1 ~ Chương 1.2

Chương 2.1

7 thoughts on “[HĐ] Người đàn ông bên gối (1/10)

  1. dlvu

    Nếu có 1 người đàn ông như vậy thì chắc chắn cuộc sống sẽ vui và hạnh phúc hơn nhiều. Ít ra các bà vợ không phải nơm nớp lo so75 chồng mình sẽ ngoại tình.

    Xin hóng truyện này ạ 😀

    Reply
  2. teresanguyen15

    Có phải tác giả này víết “Yêu em không cần quá cuồng si” không Grey? Nam chính truyện này có vẻ hư cấu Grey nhỉ, nhưng mình cũng mong chờ đón xem. Chúc Grey vui vẻ, chân nhanh lành lặn và tâm trạng lại phơi phới để mần tiếp truyện nhé.

    Reply

Viết gì đó cho bạn Grey ih: ≧▽≦ (─‿‿─) ✿◕ ‿ ◕✿ ❀◕ ‿ ◕❀ (ノಠ益ಠ)ノ (◡‿◡✿)  (✿◠‿◠) ≥^.^≤  (>‿◠)✌ ٩(●̮̮̃•)۶ ≧◠◡◠≦✌  ≧'◡'≦  ≧◔◡◔≦  ≧◉◡◉≦ ≧✯◡✯≦  ≧❂◡❂≦  ≧^◡^≦  ≧°◡°≦ ᵔᴥᵔ  (°⌣°)  ٩(^‿^)۶ ٩(͡๏̮͡๏)۶ (>‿♥)  ♥‿♥ ◙‿◙  ^( ‘‿’ )^ 乂◜◬◝乂 (▰˘◡˘▰)  ಠ_ృ ಥ_ಥ ►_◄ (╥﹏╥) ( つ﹏╰) (─‿‿─) 凸(¬‿¬)凸 ◤(¬‿¬)◥ (∪ ◡ ∪) ▧.▨ (*^ -^*) •(⌚_⌚)• !⑈ˆ~ˆ!⑈ ō_ō ╚(•⌂•)╝ (-’๏_๏’-)