Giới thiệu: Bệ Hạ Xin Tự Trọng – Tửu Tiểu Thất

BỆ HẠ XIN TỰ TRỌNG

Tác giả: Tửu Tiểu Thất

Chuyển ngữ: Grey Phan

Thể Loại: Cổ đại, hài hước, nữ phẫn thái giám, HE, 18+

Độ dài: 104 chương

Nguồn: Tấn Giang

Truyện được chuyển ngữ dưới sự hỗ trợ của Quick Translator và Baike.

***

BEHA

Đầu tiên mình xin chân thành cảm ơn bạn Phương đã giới thiệu bộ này cho mình, quyển này đã làm mình cười khúc khích cả đêm và thức gần 18 tiếng đồng hồ để nhai nuốt cho bằng hết.

Thể loại nữ giả nam trang lại giả thành thái giám tuy rằng ko quá mới lạ, nhưng đây là lần đầu tiên mình đọc. Đơn giản vì mình ko thích thể loại nữ giả nam trang cho lắm, cũng ko thích đề tài về thái giám nhiều. Nhưng, quyển này lại làm cho mình rất bất ngờ và cực kỳ thích thú. Lúc đầu khi Phương giới thiệu mình cũng ko có để ý lắm, nhưng mà hẳn là mình có duyên với truyện, nên cuối cùng lại convert đọc (trong khi đang đọc 1 bộ khác siêu cấp dài và hay.) Và vô tình thôi, mình đọc trúng 1 đoạn H biến thái trong quá trình check file doc của truyện, đoạn H biến thái này đã “cưỡng bức” mình phải đọc ngay, đọc liền. Mình ít khi đọc H mà cười như ma nhập như thế, bg nhớ tới mà còn run rẩy hết cả người.

Để nói về nội dung, mình xin được nhận xét 1 chữ TUYỆT.

Để nói về hành văn thì mình sẽ cho tác giả một chữ KHÉO.

Để nói về độ hài, tuyệt đối đủ cho chữ DUYÊN.

Viết hài khó lắm, để viết được hài mà lại là hài có duyên, có tục nhưng không phô, có đau nhưng không bi là chuyện ko dễ dàng, mình rất hài lòng và rất thích cách viết hài của tác giả.

Sau khi đọc hết truyện, mình nhận xét gọn như sau:

MƯỢT MÀ NHƯ NHUNG, KHÁ LÀ HÀI LÒNG, TUY RẰNG KHÚC CUỐI HƠI ĐUỐI.

Nam chính trong truyện là hoàng đế, có thê có thiếp đầy đủ hết cả rồi, còn có 1 cục thịt 4 tuổi nữa. Nếu là nguyên tắc cá nhân của mình, mình ko bao giờ thích những truyện mà nam chính có con riêng, vấn đề bẩn sạch mình cũng ko có quá khắc khe, miễn là sạch sau khi xác định tình cảm với nữ chính là được (à, mà điều này ko có đồng nghĩa với ngựa đực nhé). Tiểu hoàng tử là nhân vật mình yêu thích gần như là nhất nhì, cậu bé ngây thơ hồn nhiên, đáng yêu và hoàn toàn được viết đúng với số tuổi của bé, cách mà bé xuất hiện, cách mà bé và nữ chính cùng nhau, cách mà bé được tác giả miêu tả, trời ơi, ta phải nói là ta muốn bé với nữ chính thành mẹ con liền luôn. Ta hoàn toàn quên đi cái “nguyên tắc” con riêng kia luôn, đây là đứa trẻ con thứ hai trong ngôn tình mà ta thấy nó đúng là trẻ con (nhóc thứ nhất là Đậu Đậu trong “Tên của em là bệnh của anh” của tg Hàm Hàm), đúng là “vô tội” hồn nhiên ngây thơ đúng tuổi.

Tác giả viết quá hay, tất nhiên hay ở đây là đánh giá cho 1 truyện giải trí, chứ ta ko nói truyện hay theo hơi hướm hàn lâm chính kịch nhé.

Truyện đang viết nhưng lại dính vào bối cảnh chiến dịch “quét sắc” bên TQ nên về sau ta nghĩ sẽ bị giảm độ hấp dẫn xuống nhiều, nhưng ta chấp nhận, vì H như vậy là khá nhiều rồi.

Bạn Grey cam đoan hố này tuyệt đối ráng lấp, tuyệt đối ưu tiên 050

61 thoughts on “Giới thiệu: Bệ Hạ Xin Tự Trọng – Tửu Tiểu Thất

  1. Tĩnh Tịnh

    hì hì đúng như nàng nói. ta cũng thích. nhưng……. sao chỉ có 2 chươn. ta muốn đọc nhều hơn nữa. *..*

    Reply
  2. Vivian Nguyên

    Má ơi, quăng bom đêm khuya =))))

    Em nói chứ, rõ ràng là có hứng chị mới làm truyện vèo vèo vậy nha, công lực hơi bị thần, chưa gì đã ba chương 😀

    Di Ngọc chắc làm lâu rồi dù thích nhưng hơi đuối phải không =))) Có gió mới tràn trề thổi vào tâm hồn nên cứ gọi là edit như siêu nhân chứ giề. :3

    Mà sao em ko biết bộ này nhở, em vừa thích nữ phẫn nam trang, vừa thích thái giám mà :v

    Btw, nếu đã ráng lấp thì lấp nhanh nhanh hộ em nhá *xoa tay* đừng có quẳng vài chương nhá hàng rồi lại chạy mất dép đấy 😀

    Reply
    1. Nàng Xám Post author

      Hí hí hí. Tại nó có H =)) Tại nó biến thái :)))))

      Tại lướt trúng đoạn này mà chị “hứng” nè em =)) hahahahah siêu cấp sắc nữ biến thái =)))))))))))))

      “”Nhanh…”

      Còn muốn càng nhanh một vài… Mệt chết !

      May mắn nàng không cần kiên trì quá lâu, bởi vì hoàng thượng đột nhiên toàn thân cứng đờ, ngửa đầu hai mắt nhắm nghiền. Điền Thất phúc chí tâm linh, xem hắn tiểu jj đỉnh thượng kia lỗ nhỏ, tổng cảm thấy nó muốn phun đông tây, thế là không chút do dự dùng ngón cái ấn lên đi, đổ khẩn.

      Kỷ Hành: “! ! !” Hắn tới cùng tạo cái gì nghiệt! Gặp phải như vậy tên đần độn!”

      Đọc xong chị phun sting ra luôn =))

      ☜(˚▽˚)☞

      Reply
      1. Vivian Nguyên

        Ha ha ha ha =))))))))))))))))))

        Rồi, em hiểu rồi, chị làm gấp, làm gấp cho em, em cũng muốn nhảy hố cái truyện này rồi 😀

        Bạn hoàng thượng nếu mà diễn thêm vài màn thế này chắc tương lai bị liệt dương quá =)))))))))))))

  3. miracleforyou23

    Truyện của Tửu Tiểu Thất mình đã đọc ” Ngươi không vào địa ngục thì ai vào” vs ” Bà xã theo anh về nhà đi” :)) nói chung là cũng khá hay. 2 nam chính trong truyện của TTT toàn kiểu phúc hắc + hơi biến thái tí =)) trong truyện này không biết là ai biến thái ai “động thủ” trước đây =))

    Reply
    1. Nàng Xám Post author

      Đây là truyện đầu tiên m đọc của TTT, mình đánh giá cao truyện này về độ hài hước là chính, đọc tới đâu cười tới đó, rất giải stress và éo le gì đâu ah =))
      Cuối văn hơi thất vọng chút.

      Reply
      1. miracleforyou23

        2 truyện mình đã đọc kia tác giả cũng hơi xuống tay ^^ cơ mà truyện nào của TTT cũng hài thôi rồi.. nên mình cũng trông chờ vào bộ này của nhà bạn lắm :3 lại thêm thích mấy kiểu nữ phẫn nam trang 😀 mình thích nữ chính mạnh mẽ + có tí sắc thì càng tốt =)) mình yếu tym nên là không đọc truyện ngược nhiều T^T

  4. tddn

    Ai, chạy vào TTV mới biết có người convert truyện này, đọc cmt mới biết Grey đã đọc xong nó và đang edit.
    Lần trước giới thiệu Grey truyện này, thấy Grey trả lời mình sao đọc nhiều vậy, tưởng Grey không đọc nó chứ.
    Ít ra lần này Grey đọc được hết lại hài lòng nữa.
    TTĐP đến đâu rồi?

    Reply
    1. Nàng Xám Post author

      Vẫn đang dừng ở chương 120 ToT
      M bị “Nguyên phối bảo điển” cuốn lấy, dài hơn 11k trang mà lại hay nữa thành ra đọc mê quá, nên TTĐP dành hóng 1 bên hix hix (Tại cá nhân m k thích style nữ cường bằng trạch đấu.)

      Reply
  5. hjhjhehe

    truyện này hay, hợp khẩu vị mình nha, nàng nhanh ghê, vừa post bản convert là có chương dịch rồi
    ủng hộ nàng nhiều
    ah, truyện ADCLT cũng hay lém nha
    yêu chết nàng đi được

    Reply
  6. mèo điên

    Lần đầu vào nhà bạn mà mình đã chết mê chết mệt thế này rồi, bạn bảo mình phải làm sao :(((((((
    Bình thương mấy cái hố sâu chưa hòan là né xa lắm :((((( nhưng mà truyện này đúng loại mình thích, nên thôi đành mặt dày dựng lều chõng ở đây hóng vậy :))
    Truyện bạn dịch hay lắm 😡 pic thì đẹp khỏi nói rồi, lại thích bài vén rèm châu giống mình nữa nên cho mình một chân khách quen nhé :)))))
    Cám ơn trước nha .:xoxo

    Reply
  7. meobonglovely

    Cảm ơn nàng đã đào hố này, mình đọc giới thiệu truyện đã thấy rất hay rồi. Ko nhảy hố cùng nàng đc nhưng mình vẫn bon chen 1 cm đặt chỗ trước. 🙂

    Reply
  8. Steyr

    Hôm trước vào TTV thấy truyện này nhưng mà thấy nam chính có con nên mình cũng ko đọc. Mà đọc xong giới thiệu của bạn với bạn Fangying cười sặc lun ^^ và rớt hố ^^
    Mà bạn nói cuối văn hơi thất vọng ….
    Tks bạn đã edit ^^

    Reply
    1. Nàng Xám Post author

      Thất vọng vì tác giả bỏ rơi bảng internet, mà chuẩn bị cho quyển này xuất bản thành sách đó bạn, thành ra đoạn cuối còn nhiều cái bỏ ngõ và kết khá vội vàng. Đọc bị hẫng 1 chút.

      Reply
  9. gaubonganvung

    ≧▽≦ Cám ơn bạn nhìu vì đã làm và chia sẻ truyện^^ mình đi tìm mãi truyện mà có con nít đúng tủi mà ko ra…. sao thấy trong ngôn tình mấy đứa bé giống quái dị a’ nó không đúng tủi gì cả:(

    Reply
    1. Nàng Xám Post author

      Tại tg thần thánh hóa nhân vật quá mừ, cộng thêm xây dựng trẻ con dưới góc nhìn của ng lớn, nên viết bị “già” trước tuổi. M ghét kiểu tác giả viết như vậy lắm, xạo bà cố luôn.

      Reply
  10. khanh3004

    thấy nàng review trên có câu nàng đang đọc bộ siu dài và hay, trong khi chờ đợi nàng làm xong quyển này, nàng cho ta tên bộ nàng nói đó nhé, ths nàng rất nhiều vì đã làm bộ này 🙂 ta nhảy hố nhà nàng đây 😀

    Reply
  11. khoailang2989

    Chào bạn, cám ơn b đã edit truyện rất hay ah, b có thể cho t xin pass của truyện dc k, cảm ơn bạn nhiều.:)

    Reply
  12. phuongphuong

    t đoc bộ điền 7 lau oi đón p la daibienthai ma k phai nen rang doi ban ed xog nguyen bo rui cho ban sh p lun. Bọn chộm lam khổ nhug con sau truyen nhu t wa. Cố lên nha ss. Chờ ngày s hoàn để dc doc tron vẹn

    Reply
  13. Annie

    Hiu hiu, TTT kìa ^__^
    Cảm ơn bạn đã edit và chia sẻ truyện nhiều nhiều nha :-*
    Bạn vui lòng cho mình password truyện với nhá, email của mình là: anniethieu@gmail.com
    Cảm ơn bạn 1 lần nữa! Chúc bạn cuối tuần vui vẻ!

    Reply
  14. Phương Thảo

    Nàng ơi, văn phong nàng mượt lắm. Biết đến truyện này cũng khá lâu rồi nhưng ta k đọc được convert nên đành bỏ. Nhưng biết nàng làm bộ này ta thấy vui lắm. Nhưng đọc 1 lèo đến chương 11 thì nàng để pass :((( Buồn quá trời. Nàng có thể cho ta xin pass được k ạ ? :))) Nha nha please! Mình k phải phường ăn cắp truyện, ăn cắp chất xám của người khác. Và cảm ơn nàng vì đã edit truyện
    p.s: gmail của ta : chusociu1310@gmail.com

    Reply
  15. Blackcat

    Bạn ơi , pass k còn là daib*entha* nua à bạn ?!
    Cho mình thêm gợi ý đc k . Tks bạn .

    Reply
  16. Yến Nhi

    cho em xin gợi ý truyện BHXTT được không ạ ? email của em là :asnccd2208@gmail.com .Cám ơn chị vì đã edit truyện này

    Reply
  17. Huong

    Ban oi sao minh ko doc duoc nhi? Minh kich vao chuong 1 cu hien len trang ji y,ko the vao duoc. Vui long cho minh xin duong link cua truyen ” be ha xin tu trong” voi. Cam on ban nhieu. Email minh la huongnd102@gmail.com

    Reply
  18. Vân Anh

    Mình chắc đây là hoàng thượng và hoàng hậu trong truyện Sư gia PK huyện lệnh của TTT. Rất tò mò muốn đọc quá 🙂

    Reply
  19. Tien

    C grey ơi e đọc chương 30 nó hiện pass là s z c , c có thể cho e xin pass dc ko. Tình trang là e đang nghiện r

    Reply
  20. khithongminh

    Chị ơi.
    Sao lâu lắm rồi ko thấy chị lên. Chị đổi pass “**bt” rồi hả. 😢
    Chị thương em cho em cái gợi ý với.
    Em cám ơn chị. 😢

    Reply
  21. Thương Hoàng Thị

    Bạn Grey ơi, cho mình xin pass vào email : hoangthuong23@gmail.com với nhé.
    Mình đang phải tạm bỏ qua chương có pass để đọc tiếp mà thấy bứt rứt quá.
    Cảm ơn bạn nhiều nhé.

    Reply

Viết gì đó cho bạn Grey ih: ≧▽≦ (─‿‿─) ✿◕ ‿ ◕✿ ❀◕ ‿ ◕❀ (ノಠ益ಠ)ノ (◡‿◡✿)  (✿◠‿◠) ≥^.^≤  (>‿◠)✌ ٩(●̮̮̃•)۶ ≧◠◡◠≦✌  ≧'◡'≦  ≧◔◡◔≦  ≧◉◡◉≦ ≧✯◡✯≦  ≧❂◡❂≦  ≧^◡^≦  ≧°◡°≦ ᵔᴥᵔ  (°⌣°)  ٩(^‿^)۶ ٩(͡๏̮͡๏)۶ (>‿♥)  ♥‿♥ ◙‿◙  ^( ‘‿’ )^ 乂◜◬◝乂 (▰˘◡˘▰)  ಠ_ృ ಥ_ಥ ►_◄ (╥﹏╥) ( つ﹏╰) (─‿‿─) 凸(¬‿¬)凸 ◤(¬‿¬)◥ (∪ ◡ ∪) ▧.▨ (*^ -^*) •(⌚_⌚)• !⑈ˆ~ˆ!⑈ ō_ō ╚(•⌂•)╝ (-’๏_๏’-)